Skip to main content

Cách học tiếng anh thần kỳ - Phan Ngọc Quốc

Cách học tiếng anh thần kỳ - Phan Ngọc Quốc
Cách học tiếng anh thần kỳ - Phan Ngọc Quốc

Cách học tiếng anh thần kỳ

Tác giả: Phan Ngọc Quốc

Danh mục: Tiếng Anh | Lớp 12




Download sách Cách học tiếng anh thần kỳ, Tải Ebook Cách học tiếng anh thần kỳ, Thư Viện Ebook Miễn Phí, Sách Luyện Thi, Sách Ôn Thi THPT pdf Miễn Phí
Đọc Sách Online Trên Máy Tính, Mobile, Table, Download ebook/epub/mobi/prc/pdf/azw3




xem thêm ➕ bài viết liên quan 🔎
Tủ Sách Luyện Thi THPT Quốc Gia 🔎 Tài Liệu Môn Tiếng Anh
Sách Luyện Thi Của MegaBook 🔎 Đề Thi Môn Tiếng Anh
Sách Luyện Thi Của LoveBook 🔎 Sách Kỹ Năng Học Tập
Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi 🔎 Tài Liệu Lớp 12
Luyện Thi THPT Quốc Gia 9+ Dành Cho Học Sinh Lớp 12 🔎 5 LƯU Ý HỌC SINH 2000 CẦN NHỚ VỀ KỲ THI THPT QUỐC GIA 2018
Thủ Thuật Giải Toán Trên Máy Tính Casio
Sách Ngoại Ngữ 🔎 ANH VĂN GIAO TIẾP CHO NGƯỜI HOÀN TOÀN MẤT GỐC
TỰ HỌC TIẾNG ANH CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU 🔎 GRAMMAR MADE EASY FOR IELTS



Download sách Cách học tiếng anh thần kỳ - Phan Ngọc Quốc

Lưu ý: Các bạn cần cài đặt ứng dụng đọc sách trên thiết bị di động, hoặc xem thêm Hướng dẫn.


Đặt Sách Giấy LAZADAKho Sách Giảm Giá LAZADA
Đặt Sách Giấy TIKIKho Sách Giảm Giá TIKI
Đặt Sách Giấy VINABOOKKho Sách Giảm Giá VINABOOK

Nếu có điều kiện bạn hãy mua sách giấy để ủng hộ Tác giả, Dịch giả và Nhà xuất bản. Cảm ơn.




Lưu ý: Nếu link download có vấn đề, các bạn hãy thông báo ở phần Báo link hỏng

[ads-post]




Giới thiệu Sách

Cách học tiếng anh thần kỳ - Phan Ngọc Quốc



Trích

Xin chào tất cả các bạn,

Hôm nay, Doremon xin trân trọng vui mừng thông báo đến toàn thể các bạn như sau. Đó là sau 1 thời gian dài dạy học và nghiên cứu, thì cuối cùng Doremon cũng đã khắc phục được toàn bộ nhược điểm vốn có của CHTATK.

Nếu các bạn đang theo học CHTATK thì các bạn cũng biết: Nó là phương pháp hoàn thiện và tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Nó có thể giúp các bạn phát âm tốt, nghe tốt, đọc tốt…

Nhưng nhược điểm của CHTATK đó là giai đoạn viết bài với phản xạ, đi thi thì phải tới năm 3-4 mới học được, trong khi nhiều người có nhu cầu muốn được viết sớm, nói sớm cũng như dùng trong việc thi cử.

Chính vì vậy sau 1 thời gian dài nghiên cứu, thì CHTATK do Doremon biên soạn lại nó đã lên một tầm cao mới. Và hiện tại kết quả mà Doremon đạt được với CHTATK hoàn thiện như sau:

- Đó là sẽ dạy ngữ pháp cho các bạn ngay từ tháng đầu tiên luôn, nhưng mà dạy ngữ pháp theo cách của Doremon. Như vậy các bạn học theo cách mới, thì nó sẽ hài hòa với việc học tiếng Anh trên trường của các bạn.

- Sẽ dạy viết cho các bạn ngay từ tháng thứ 3, để các bạn tập viết dần, chứ không chờ đến năm 3 như giáo trình cũ.

- Sẽ dạy phản xạ và nói ngay từ tháng thứ 4 luôn, để các bạn có thể nói được dần những thứ cơ bản, chứ không chờ đến năm 3 như giáo trình cũ.

- Việc phát âm thì vẫn theo giáo trình cũ, cho nên trình độ phát âm của các bạn sẽ cực kì tốt.

- Việc nghe cũng theo cách cũ, cho nên khả năng nghe của các bạn cực kì tốt.

- Hơn nữa trong lần làm lại giáo trình lần này, thì sau 1 năm học vốn từ vựng của các bạn được tăng lên rất nhiều, ngữ pháp giỏi, giao tiếp cơ bản tốt cho nên các bạn đi thi TOEIC tốt.

- Tương tự cho thi IELTS, TOEFL, đó là học theo giáo trình mới thì khoảng tháng thứ 15 trở lên Doremon sẽ cung cấp những từ vựng cấp cao để các bạn đi thi IELTS, TOEFL được.

Nhưng giáo trình của Doremon nó khác với tất cả các giáo trình luyện thi khác ở chỗ, đó là không những các bạn làm bài thi được, mà các bạn còn thực sự dùng được tiếng Anh trong cuộc sống hằng ngày, chẳng khác gì người bản xứ cả.

Đây là 1 thành tựu phi thường mà Doremon tin rằng mình đã làm quá tốt. Như AJ Hoge là Tiến Sĩ người Mỹ, thầy ấy phát minh ra phương pháp EE đã hơn 10 năm rồi, vậy mà tới giờ vẫn chưa thấy cải thiện gì.

Trong khi đó Doremon xây dựng CHTATK phiên bản cũ chưa được 4 năm, đã hoàn thiện hơn tất cả phương pháp hiện có nhiều lần, đó là nó giúp các bạn phát âm tốt, nghe tốt, nói tốt, đọc sách tốt. Chỉ riêng cái khâu học ngữ pháp, viết bài, đi thi thì tới năm 3 - 4 mới học, lúc này nó lâu, trong khi nhiều người cần nó sớm.

Thế là Doremon cuối cùng cũng đã tìm ra được cách khắc phục thứ khó khăn này. Đó là các bạn học theo CHTATK phiên bản mới thì các bạn không những phát âm tốt, nghe tốt, nói tốt, đọc sách tốt, mà các bạn còn có thể học ngữ pháp, viết bài, đi thi trong 1 năm đầu tiên.

Nhưng đó mới chỉ là 1 bước tiến nhỏ, còn bước tiến bự nhất, cũng như là cuộc cải cách trong lần làm lại giáo trình lần này, ĐÓ LÀ CÁC BẠN VỪA ĐƯỢC HỌC TIẾNG ANH, NHƯNG CŨNG ĐỒNG THỜI HỌC LUÔN TƯ TƯỞNG LÀM GIÀU, SỐNG HẠNH PHÚC CỦA CÁC TỈ PHÚ, THIÊN TÀI. Bằng cách nào?

Đó là nội dung mấy bài luyện nghe, học từ vựng thì thay vì Doremon soạn mấy bài nội dung như chúng ta đã học trong bộ LPTD hay EE. Lúc này Doremon sẽ lấy mấy bài trong cuốn sách làm giàu của tỉ phú.

Tức là Doremon sẽ đọc lại mấy sách của tỉ phú, của người thành công như Kiyosaki-một nhà đầu tư, doanh nhân đồng thời là một tác giả nổi tiếng với bộ sách Rich Dad Poor Dad, Donald Trump - tổng thống Hoa Kỳ lần thứ 45, là một tỷ phú doanh nhân trên rất nhiều lĩnh vực, Brian Tracy - bậc thầy về tư duy thành công xuất phát từ tay trắng, Anthony Robbins-một trong những chuyên gia nổi tiếng nhất và thành công nhất trong lĩnh vực phát triển con người, ông từng huấn luyện cho các CEO của các tập đoàn đa quốc gia, chủ tịch và các nhà lãnh đạo chính trị trên toàn thế giới, và vô số người nữa. Doremon sẽ chọn ra trong đó những đoạn văn hay nhất, có thể giúp các bạn định hình nên tư tưởng để sống hạnh phúc, giàu sang.

Doremon tin rằng ĐÂY LÀ MỘT THÀNH TỰU PHI THƯỜNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC. Bởi vì với CHTATK bản hoàn thiện, thì các bạn sẽ chinh phục được tiếng Anh một cách dễ dàng, và dùng cho mọi mục đích, nghe, nói, đọc, viết, đi thi, dùng trong thực tế, và đồng thời học luôn tư tưởng làm giàu, sống hạnh phúc của tỉ phú, thiên tài.

Hơn nữa trong lần hoàn thiện lại CHTATK lần này, thì TÀI LIỆU DO DOREMON BIÊN SOẠN SẼ ĐƯỢC DÙNG ĐỂ GIẢNG DẠY CHO CẢ THIẾU NHI, tức là những bé thiếu nhi từ lớp 1 trở lên có thể học được.

Lúc này từ già tới trẻ, từ biết cho tới chưa biết, nếu các bạn học đúng theo lộ trình mà Doremon đưa ra, thì 100% các bạn sẽ thành công như những gì Doremon nói.

Bởi vì phương pháp của Doremon xây dựng thì nó dựa trên các công trình khoa học, mà nói tới khoa học thì nó luôn luôn đúng ở bất cứ thời điểm nào, độ tuổi nào.

Cho nên Doremon xin chân thành thông báo đến các bạn một thông tin cực kì vui:

CHƯA BAO GIỜ TIẾNG ANH LẠI DỄ DÀNG ĐẾN NHƯ VẬY NẾU CÁC BẠN HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP CHTATK.

- Nếu các bạn muốn dùng tiếng Anh như người bản xứ, sử dụng nó vào cuộc sống hằng ngày thì CHTATK có thể giúp bạn làm được điều đó.

- Nếu các bạn muốn học để thi lấy các chứng chỉ quốc tế, từ cấp độ thiếu nhi như Starters, Movers, Flyers, cho đến cấp độ người lớn như Toeic, Ielts, Toefl, thì CHTATK hoàn toàn cũng có thể giúp các bạn chinh phục mục tiêu.

- Nếu các bạn muốn học tiếng Anh để đi du học nước ngoài, CHTATK vô cùng thích hợp dành cho bạn.

- Nếu các bạn là thiếu nhi, hoặc mất gốc không biết chút gì, thì CHTATK cũng là lựa chọn số 1 cho các bạn.

VÀ CHƯA BAO GIỜ VIỆC CÁC BẠN LÀM GIÀU, SỐNG HẠNH PHÚC NÓ DỄ DÀNG NHƯ VẬY NẾU CÁC BẠN HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP CHTATK.

Bởi vì toàn bộ nội dung của bài học, thì Doremon vừa dạy các bạn học tiếng Anh, nhưng đồng thời Doremon cũng lồng ghép trong đó để dạy cho các bạn tư tưởng, suy nghĩ của tỉ phú, thiên tài, người thành công.

Nếu các bạn còn chưa tin thì hãy đọc hết cuốn sách này, để rồi các bạn sẽ trải nghiệm được sự thần kỳ thực sự của CHTATK. Nếu các bạn sau khi đọc xong và phát hiện ra những gì Doremon nói không phải là sự thật, thì Doremon xin các bạn một điều, đó là hãy vứt cuốn sách này vào sọt rác.

Comments

Popular posts from this blog

Những Bài Văn Mẫu 7 - Trần Tước Nguyên

Những Bài Văn Mẫu 7 - Trần Tước Nguyên Những Bài Văn Mẫu 7 Tác giả: Trần Tước Nguyên Danh mục: Ngữ Văn | Lớp 7 Download sách Những Bài Văn Mẫu 7 , Tải Ebook Những Bài Văn Mẫu 7 , Thư Viện Ebook Miễn Phí , Sách Luyện Thi , Sách Ôn Thi THPT pdf Miễn Phí Đọc Sách Online Trên Máy Tính, Mobile, Table, Download ebook/epub/mobi/prc/pdf/azw3 xem thêm ➕ bài viết liên quan 🔎 ➕ Tủ Sách Luyện Thi THPT Quốc Gia ♐ 🔎 Tài Liệu Ôn Thi Môn Ngữ Văn ♐ ➕ Sách Luyện Thi Của MegaBook ♐ 🔎 Đề Thi Môn Ngữ Văn ♐ ➕ Sách Luyện Thi Của LoveBook ♐ 🔎 Sách Kỹ Năng Học Tập ♐ ➕ Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi ♐ 🔎 Tài Liệu Lớp 7 ♐ ➕ Luyện Thi THPT Quốc Gia 9+ Dành Cho Học Sinh Lớp 12 ♐ 🔎 5 LƯU Ý HỌC SINH 2000 CẦN NHỚ VỀ KỲ THI THPT QUỐC GIA 2018 ♐ ➕ Thủ Thuật Giải Toán Trên Máy Tính Casio ♐ 🔎 Sách Tham Khảo ♐ Download sách Những B

Để Học Tốt Toán 12 - Ngô Long Hậu

Để Học Tốt Toán 12 - Ngô Long Hậu Để Học Tốt Toán 12 Tác giả: Ngô Long Hậu Danh mục: Toán Học | Lớp 12 Download sách Để Học Tốt Toán 12 , Tải Ebook Để Học Tốt Toán 12 , Thư Viện Ebook Miễn Phí , Sách Luyện Thi , Sách Ôn Thi THPT pdf Miễn Phí Đọc Sách Online Trên Máy Tính, Mobile, Table, Download ebook/epub/mobi/prc/pdf/azw3 xem thêm ➕ bài viết liên quan 🔎 ➕ Tủ Sách Luyện Thi THPT Quốc Gia ♐ 🔎 Tài Liệu Ôn Thi Môn Toán ♐ ➕ Sách Luyện Thi Của MegaBook ♐ 🔎 Đề Thi Môn Toán ♐ ➕ Sách Luyện Thi Của LoveBook ♐ 🔎 Sách Kỹ Năng Học Tập ♐ ➕ Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi ♐ 🔎 Tài Liệu Lớp 12 ♐ ➕ Luyện Thi THPT Quốc Gia 9+ Dành Cho Học Sinh Lớp 12 ♐ 🔎 5 LƯU Ý HỌC SINH 2000 CẦN NHỚ VỀ KỲ THI THPT QUỐC GIA 2018 ♐ ➕ Thủ Thuật Giải Toán Trên Máy Tính Casio ♐ 🔎 Sách Tham Khảo ♐ Download sách Để Học Tốt Toán 12 - Ngô Long Hậu Lưu ý: Các bạn cần cài đặt ứng dụng đọc sách trên thiết bị di động, hoặc xem thêm Hướng dẫn . Đặt

Sách Luyện Thi Của MegaBook

Tự Học Đột Phá Tiếng Anh - Chuyên Đề Ngữ Pháp Tiếng Anh - Dương Hương, Hoa Nguyễn Thần Tốc Luyện Đề THPT Quốc Gia 2016 - Toán Học - Nguyễn Thanh Tuyên Thần Tốc Luyện Đề THPT Quốc Gia 2016 - Sinh Học - Nguyễn Dung Thần Tốc Luyện Đề THPT Quốc Gia 2016 - Tiếng Anh - Dương Hương Thần Tốc Luyện Đề THPT Quốc Gia 2016 - Hóa Học - Lục Trần, Hạnh Chu Thần Tốc Luyện Đề Chuẩn Bị Kì Thi THPT Quốc Gia Hóa Học 2016-2017 - Tòng Văn Sinh Thần Tốc Luyện Đề Chuẩn Bị Kì Thi THPT Quốc Gia Sinh Học 2016-2017 - Thịnh Nam Chinh Phục Câu Hỏi Phụ - Khảo Sát Hàm Số Từ A Đến Z - Nguyễn Hữu Bắc Tuyệt Đỉnh Luyện Đề THPT Quốc Gia - Tiếng Anh - Hoàng Đào Tuyệt Đỉnh Luyện Đề THPT Quốc Gia - Toán Học - Nguyễn Hữu Bắc Tuyệt Đỉnh Luyện Đề THPT Quốc Gia - Vật Lý - Nguyễn Minh Thảo Tuyệt Đỉnh Luyện Đề THPT Quốc Gia - Hóa Học - Lục Trần Tuyệt Đỉnh Luyện Đề THPT Quốc Gia - Sinh Học - Phạm Thị Hương Công Phá Lý Thuyết Hóa Học Sổ tay